Friday, April 25, 2008

tómleikar Léttsveitar

var m óráð trúlega þegar ég vafraði inn í bústaðakirkju í gærkvöldi enda nývöknuð, steinsofnaði yfir óeirðafréttum sjónvarpsins, nema hvað ég tyllti mér v trommurnar en átti nátttla að vera á hægri vængnum og m 2 alt í fókus, þær eru mínar konur og syngja aðalröddina, útaf þessu reginklúðri er ég m hálfgerðan hálsríg og athyglisbrest í dag því það tók svo á að bægja trommuskakinu frá hlustinni og hljóðeinangra sig og horfa yfir hausamótin á slatta af tónleikagestum, framhjá flögrandi möggustínu og staðfastri ömmudjó til svo bara að rétt aðeins grilllllla í duns, oddfríði, mary, jónu skuggahlíðarsystur, sillu, sólveigu, og mest langaði mig að standa upp og spyrja: hvar eru valg, stína og sigga karls? - en skemmtunin var alveg ósvikin

2 comments:

Anonymous said...

Æi takk elsku kerlingin mín... ég var svo óheppin að vera veik og verð að viðurkenna það að ég tók hugsaði ... þar fór nú gott tækifæri á að hitta hana Vésí ... þýðir það ekki bara hitting bráðum ... lunsh ... back gammon... eller hur???kíktu svo á nýju heimasíðuna mína http://www.centrum.is/~afro
Margt að skoða...

She said...

Kellingarangarnir þrír sem ekki voru á tónleikunum voru veikar, með þessa andstyggðar flensu sem herjar hefur á landann. Söknum þín úr altinum og held að það sá mál að þú komir aftur. Er algjörlega að finna aftur gömlu góðu gleðitilfinninguna sem fyllti mig í gamla daga í þessum dásamlega kellingakór. She