Monday, March 10, 2008

heil heim - sieg heil!

féll í skíðaskólanum í Sevlva, komst ekki upp i 2. bekk einsog vonir stóðu til en átti samt fína spretti, stundum, og öll reisan var flott þótt ég hyrfi frá formlegu námi, - ferðafélagarnir voru 14 fóstbræður/hræður og katla varð lærifaðir okkar sem vorum í b-liðinu, hún stóð sig frábærlega sem skólastjóri og öll markmiðssetning skýr og klár - við fengum allskyns veður og mat og drykk, sannarlega skal ég halda áfram í skíðadeildinni - við skelltum okkur svo til bims í gær að sjá lokaþáttinn af forbrydelsen, lygilegt að maður skuli varla hafa huxað um annað en þessa seríu síðan 1. okt . . .

1 comment:

Anonymous said...

Hvað ætli þú hafir fallið - ég samdi við skólann um að fá þig til mín - mér leiddist. þannig var nú það. takk fyrir ferðina sem var í alla staði hin fullkomnasta, nenni ekki að taka upp borgaralegt líf á ný, vil helst vera á skíðaskónum og veifa stöfum. og fara beygjur. og hanga á trébekkjum. og skoða dólimítana og sona. katla skólastjóri