Tuesday, February 12, 2008

allt í rassgati!

samt tek ég daglegum framförum í frönsku og leikfimi, en það er e-r allsherjar fokkings ömurð í gangi á öllum sviðum, fy fan! borgarstjórn og weeping willow er þar fremstur í flokki, á að drepa mann úr vitleysisgangi? nú er maður sko fegin að vera í framsókn, eh!? hið fornkveðna er íþm alveg hárrétt: allt er betra en íhaldið. - spurning hvort maður er í e-ju skíðastuði? alla vega briddsaði ég v 2. alt í gær, skuggahlíðarsystur og maríu möluðu mig, bökuðu og hoppuðu oná mér: 4 bertur spilaðar sem er snilld nema hvað ég tapaði þeim öllum: fokkings ÖLLLLLLLUM, og var send heim m mínus 28 stig - þetta er engin hemja!

3 comments:

Anonymous said...

Óheppin í spilum, heppin í ástum - Gúa

Tinna said...

Nær engri átt að vera send heim með - stig í pokanum.

weeping willow = snild

Tinna said...

Takk fyrir slóðina frænksís

Skemmtilegar myndir