Monday, October 15, 2007

alles in ordnung?

já eigum við ekki að segja það - eldamennskan á fös úr kórbókinni var æði, Lellu-lax, mitt-risottó og fríðu-salat, auk súkkulaði-somethings úr mogganum! - helgin var fín, tsjillaði feitast m bræðrum mínum, hef tekið upp mjög fjölskylduvæna stefnu, ansi gaman - svo fór ég á megasar-tómleika í höllinni á lau, rosaþétt og flott hljómsveit, m gegt úthald, en dáldið einsleitan 78 (68?) snúninga flutning, svona aðeins of stera/lyfjakennt fannst mér, keypti báða nýju cdana m kallinum en gamla stöffið hans er náttttla LANGbest og situr í mergnum síðan þá! - svo er Laugardaxxxxhöllin fruntalega úldinn staður, var á 3. bekk og austast á honum, ef ég væri ekki svona vel á mig komin myndi hnykkjari þurfa 15-20 tíma til koma hausnum á mér fyrir á réttum stað oná hálsinum, sviðið sjálft var í sirka 30 gráðu vinkli frá mér séð, það er öngvan veginn boðlegt kámán!

No comments: